Sunday, September 21, 2008

వాళ్లిద్దరూ..

నీ కోసం.. నీ రాక కోసం..నువ్వెప్పుడు వస్తావా అని..అసలు వస్తావా రావా..

అనుకుంటూ ఎన్ని నిద్ర లేని రాత్రులు గడిపానో లెక్కలేదు..

అసలు ఈ జన్మలో నిన్ను చూడగలనో లేదో..అనుకుంటూ..

క్షణమొక యుగం లా గడిచింది నాకు..

ఆ రోజు..పన్నీటి జల్లు లాంటి వార్తా..నువ్వొస్తున్నావని..

ఆనందానికి హద్దులు లేకపోవటమంటే ఏమిటో తెలిసింది..

సంతోషం తో ఏమి చెయ్యాలో తోచలేదు..ప్రతిక్షణం నీ గురించిన ఆలోచనలే..

నువ్వెలా  ఉం టావో..

అసలు నిన్ను చూడగానే నేను ఆ ఆనందాన్ని భరించగలనా?

మనిద్దరం గడపబోయే జీవితాన్ని తలుచుకుంటుంటే మనసు తేలిపోతోంది..దూదిపింజలా..

మరి కొన్ని రోజులలో రాబోయే నీకు స్వాగతం ఎలా చెప్పాలీ..

ముందు నన్ను నేను చక్కగా తయారు చేసుకోవాలి..

ఇల్లంతా శుభ్రంగా, అందంగా అలంకరించాలి..

చివరికి ఆ రోజు వచ్చింది..కళ్లు కాయలు కాచేలా ఎదురుచూసిన రోజు..

నా జీవితం లో కొత్త అధ్యాయం మొదలైన రోజు..వచ్చేసింది..

మొదటిసారి నిన్ను చూసిన అపురూపమైన ఆ క్షణాన్ని వర్ణించాలంటే

ప్రపంచంలోని ఏ భాషా సరిపోదేమో..మొదటిసారి నీ స్పర్శ..ఓహ్..ఒళ్ళు ఝల్లుమంది..

ఇంక మనిద్దరం ఒకటే..నువ్వు నాకే సొంతం..

ఇద్దరం ఎన్నో కబుర్లు..ఎన్నో ఊసులు..ఇన్నిరొజులూ దాచుకున్న మాటలన్నీ చెప్పుకుంటూ..

రోజులు ఎంత వేగంగా దోర్లిపోతున్నాయో ఇద్దరికీ తెలీలేదు..

ఆ రోజు..నా జీవితం లో ఇంకోరోజు..ఆ రోజు..తెలిసింది..అతను కూడా వస్తున్నాడని తెలిసింది..

అనుకోని అతిథి..నాకెంతో సంతోషం..కానీ నువ్వు? నీకేలా చెప్పాలి? నువ్వు అర్ధం చేసుకోగలవా?

ఎన్నో ఆలోచనలు..ఓ పక్క ఆనందం..ఓ పక్క నీకేమని చెప్పాలనే సంశయం..చివరికి చెప్పేశాను..నీకు.

నువ్వు విని ఊరుకున్నావు..అతనొస్తున్నాడని కోపమా..ఏమో తెలీదు..ఎలా ఉంటాడని అడిగావు.

నీలానే వుంటాడు అన్నాను. నువ్వు ఏమీ మాట్లాడలేదు. అతనొస్తున్నాడు అంటే నమ్మట్లేదేమో నువ్వు..

రోజురోజుకీ నాలో మార్పు..నీకు నచ్చలేదేమో..నువ్వు నాకు దూరమవుతున్న భావన..అతనొచ్చినా నాకు నీ మీద ప్రేమ ఎప్పటికీ తగ్గదని చెప్పాలనిపించింది..కానీ నువ్వర్ధం చేసుకుంటావో లేదో..

అతనొచ్చే రోజు వచ్చింది..అతనొచ్చేశాడు..నా జీవితం లో ఇంకొక అపురూపమైన వ్యక్తీ..మధురక్షణాలు..

నువ్వొచ్చావు..అతన్ని చూశావు..ఆసక్తిగా..ఇంతకుముందులా నా దగ్గరికి రాలేదు..చాలా బాధనిపించింది..కానీ నాకు నేను సర్ది చెప్పుకున్నాను..నువ్వు అలా ప్రవర్తించడం సహజమేమో.. అసూయ..

నాకు నవ్వొచింది..నెమ్మదిగా నువ్వు అర్ధం చేసుకుంటావు లే అనుకున్నాను..నేను అనుకున్నది నిజమే అయింది..మీరు ఇద్దరూ దగ్గరయ్యారు..మీ ఇద్దరికీ ఒకరంటే ఒకరికి ప్రేమ..నేనంటే మీ ఇద్దరికీ ప్రాణం..

నేను చాలా అదృష్టవంతురాలిని అనిపిస్తుంది..మీ ఇద్దరినీ చూస్తె.. కానీ ఎప్పుడన్నా మీ ఇద్దరూ పోట్లాడుకుంటే బాధగా అనిపిస్తుంది..కానీ అది సహజమే కదా అనుకుంటూ వుంటాను..
ఆ రోజు నా పుట్టినరోజు..మీ ఇద్దరూ కలిసి నా కోసం ఓ గ్రీటింగ్ కార్డు తయారు చేశారు..
మీ చిట్టి చిట్టి చేతులతో..మా ప్రియమైన అమ్మకి అంటూ..
ఎంతో అద్భుతంగా..అందంగా వుంది మీరు చేసిన కార్డు..మీ చిన్ని బుర్రల్లో నా మీద మీ ప్రేమ..ప్రపంచాన్ని జయించినట్లు గొప్ప భావం..నాలో..
అమ్మతనం..భగవంతుడు ఆడవాళ్ళకి మాత్రమె ఇచ్చిన అపురూపమయిన వరం అనిపిస్తుంది.
అందరిలోనూ తన పిల్లలని చూడగలిగిన మాతృ హృదయాలకు శతకోటి వందనములు..
శౌరీ ..నా పెద్ద కొడుకు..తొమ్మిదో తరగతి చదువుతున్నాడు..వాడే మా ఇంట్లో కంప్యూటర్ ఎక్స్పెర్ట్
నా బ్లాగ్ డిజైనర్ వాడే..మంచి మంచి బొమ్మలు అతికిస్తూ వుంటాడు..నా బ్లాగ్ లో..వాడికి బోల్డన్ని ముద్దులతో థాంక్స్ లు ..

ఇంక నా చిన్న కొడుకు ఎనిమిదో తరగతి..వాడో బాల గంధర్వుడని నా మాతృహృదయం ఫీల్ అయిపొతూ వుంటుంది..అదేనండీ..వాడు సంగీతం లో ఇప్పుడే అ, ఆ లు నేర్చుకుంటున్నాడు లెండి..నిజం చెప్పద్దూ..బానే పాడతాడు..వాడికి కుడా బోల్డన్ని ముద్దులు..లేకపోతె పాపం ఏడుస్తాడు..నీకు అన్న అంటేనే ఇష్టం అని..వీడూ ..కాదు..తమ్ముడంటేనే నీకు ఇష్టం అని వాడూ..మళ్ళీ కొట్టుకోవటం మొదలు..
ఇది అలానే సాగుతూ......నే ఉంటుంది...
అనుబంధాలకి అంతం వుండదు..
























9 comments:

Anonymous said...

you have racy style. narration is gripping. keep it up. feelings are excellently expressed.

sobha said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

abba pasigudduni ga first kasta confuse aindi evari gurincho ardham kala. chivarakariki telisindi.

లక్ష్మి said...

Wow, chala chala bagundandi. Keep writing

Anonymous said...

ఇంకో టపా చదువుతున్నప్పుడు మీ బ్లాగు పేరు చూసి
చాలా బాగుందని క్లిక్ చేసాను. మీ టపా చదువుతుంటే
ఒక మనిషి తన ఫ్రెండుతో చెప్తున్నా(డేమో)/(దేమో) అనిపించింది.
పిల్లలు కూడా తల్లికి స్నేహితులే కదా. చాలా బాగా రాసారు.

Anonymous said...

chaala baaga raasaru, wish i am as expressive with words as you :)

కొత్త పాళీ said...

cute

ప్రపుల్ల చంద్ర said...

చాలా బాగా వ్రాసారు.

Raju said...

kottadi eppudu rastunnarandi?????